Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF): kêu gọi hợp tác quốc tế về tiền điện tử

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), một tổ chức có sự tham gia của 189 quốc gia, đã kêu gọi một sự phối hợp toàn cầu về tiền điện tử, để chống rửa ti...

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), một tổ chức có sự tham gia của 189 quốc gia, đã kêu gọi một sự phối hợp toàn cầu về tiền điện tử, để chống rửa tiền, trốn thuế và lừa đảo.


Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), một tổ chức của Liên hợp quốc nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác tiền tệ và ổn định tài chính toàn cầu, đã kêu gọi một sự phối hợp toàn cầu về tiền điện tử và cảnh báo về những rủi ro khi đầu tư vào thị trường này.

Theo một bản tin từ trang Bloomberg, vào cuối tuần trước phát ngôn viên của IMF, ông Gerry Rice cho biết: cần có “cuộc thảo luận quốc tế và hợp tác giữa các nhà quản lý”. Ông Rice cho biết thêm:

Khi giá trị các đồng tiền số tăng lên nhanh chóng, rủi ro có thể tích tụ ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với những người đang vay tiền để đầu tư. Điều quan trọng là mọi người phải nhận thức được rủi ro và thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro cần thiết.

Người phát ngôn cũng nhấn mạnh rằng tiền điện tử đưa ra mối nguy hiểm vượt quá sự tổn thất của các nhà đầu tư và chúng có thể bị sử dụng cho việc rửa tiền, tài trợ cho khủng bố, trốn thuế và lừa đảo.

Trước đây, IMF đã kêu gọi nên có một cách tiếp cận cân bằng về việc quản lý tiền điện tử. Vào tháng 9 năm 2017, giám đốc điều hành Christine Lagarde cho biết: bỏ qua tiền điện tử là hành động thiếu khôn ngoan. Bà nói thêm rằng tiền điện tử sẽ mang lại “những sự gián đoạn lớn” và cảnh báo các ngân hàng trung ương, các dịch vụ tài chính cần chú ý tới vấn đề này.

Các tuyên bố mới nhất từ IMF đến sau khi Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết vào hồi tuần trước rằng Hội đồng giám sát ổn định Tài chính đã thành lập một nhóm giám sát để thảo luận với các cơ quan quản lý khác của Hoa Kỳ về việc quản lý tiền điện tử.

Steven Mnuchin nói thêm:

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng những kẻ xấu không thể lợi dụng đồng tiền này để làm những điều tồi tệ

Theo Coindesk

COMMENTS

Tên

Bí ẩn,11,Cách chơi tiền ảo,5,Công nghệ,6,Danh bạ lừa đảo,1,Hội tam điểm,1,ico,1,Kiến thức website,1,Linh tinh,3,Tiền ảo,33,Video,1,
ltr
item
VN Deep Web: Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF): kêu gọi hợp tác quốc tế về tiền điện tử
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF): kêu gọi hợp tác quốc tế về tiền điện tử
https://i.imgur.com/9RNiBZr.jpg
VN Deep Web
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/quy-tien-te-quoc-te-imf-keu-goi-hop-tac.html
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/quy-tien-te-quoc-te-imf-keu-goi-hop-tac.html
true
5446470046720498685
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy