Hệ thống xử lý thanh toán của Stripe sẽ ngừng hỗ trợ giao dịch thanh toán bằng Bitcoin

Vào ngày thứ 3 vừa qua, Stripe đã đưa ra một tuyên bố về việc công ty này sẽ ngừng hỗ trợ bitcoin như là một phương tiện thanh toán trên hệ...

Vào ngày thứ 3 vừa qua, Stripe đã đưa ra một tuyên bố về việc công ty này sẽ ngừng hỗ trợ bitcoin như là một phương tiện thanh toán trên hệ thống kể từ tháng 4 tới đây.

Nhà quản lý sản phẩm Tom Karlo viết trên blog cho biết, Stripe sẽ ngừng việc chấp nhận thanh toán bitcoin trong 3 tháng tới, thời gian dự kiến chính thức áp dụng là ngày 23/4/2018.


Tuy nhiên, theo những gì Karlo viết, một phần nguyên nhân của việc ngừng hỗ trợ này là thời gian giao dịch quá lâu, tỷ lệ giao dịch thất bại cao và mức phí giao dịch ngày một tăng cao. Tất cả đã khiến bitcoin trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt người dùng và bản thân Stripe.

“Vì những lý do này, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách hàng với Bitcoin đã giảm dần. Và đối với một công ty chấp nhận bitcoin là phương tiện thanh toán như Stripe, bản thân chúng tôi cũng chứng kiến một sự sụt giảm đáng kể trong doanh thu đến từ giao dịch sử dụng đồng tiền này. Thực tế thì việc thanh toán bằng Bitcoin đang trở nên thiếu hợp lý và những trường hợp người dùng thanh toán bằng bitcoin đang ngày một ít đi.”


Mặc dù tuyên bố không chấp nhận thanh toán bằng bitcoin, hãng này vẫn thể hiện thái độ “lạc quan với thị trường tiền điện tử nói chung”. Trong bài đăng trên blog, Karlo cũng đề cập đến việc trong tương lai Stripe có khả năng cao sẽ hỗ trợ việc thanh toán bằng các đồng tiền điện tử khác.

Vấn đề về phí giao dịch quá cao trước đó cũng từng được nhắc tới bởi công ty cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử Steam. Steam sau đó cũng tuyên bố vào đầu tháng 12 rằng công ty này sẽ dừng việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán bitcoin. Vào thời điểm đó, người đại diện của công ty cũng từng phát biểu rằng mức phí giao dịch tăng cao “còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, nhất là khi bản thân giá bitcoin giảm mạnh.”

Trong thông báo của Stripe, Karlo cũng để ngỏ khả năng Stripe sẽ hỗ trợ thanh toán với đồng Stellar Lumens, một đồng tiền của Stellar network.

“Có thể trong tương lai chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán với đồng Stellar (đồng tiền mà chúng tôi đã từng tài trợ) nếu như nhu cầu thực tế sử dụng của đồng tiền này tiếp tục tăng cao.”


Thông tin chi tiết:

https://www.coindesk.com/stripe-to-end-support-for-bitcoin-transactions/

COMMENTS

Tên

Bí ẩn,11,Cách chơi tiền ảo,5,Công nghệ,6,Danh bạ lừa đảo,1,Hội tam điểm,1,ico,1,Kiến thức website,1,Linh tinh,3,Tiền ảo,33,Video,1,
ltr
item
VN Deep Web: Hệ thống xử lý thanh toán của Stripe sẽ ngừng hỗ trợ giao dịch thanh toán bằng Bitcoin
Hệ thống xử lý thanh toán của Stripe sẽ ngừng hỗ trợ giao dịch thanh toán bằng Bitcoin
https://i.imgur.com/9YFF8sI.jpg
VN Deep Web
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/he-thong-xu-ly-thanh-toan-cua-stripe-se.html
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/he-thong-xu-ly-thanh-toan-cua-stripe-se.html
true
5446470046720498685
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy