Giới thiệu 6 sàn giao dịch Bitcoin phổ biến ở Việt Nam và trên Thế giới

Tìm kiếm sàn giao dịch Bitcoin uy tín, chất lượng là điều mà những trader Bitcoin luôn luôn tìm kiếm. Đã không ít trường hợp trader mất tiền...


Tìm kiếm sàn giao dịch Bitcoin uy tín, chất lượng là điều mà những trader Bitcoin luôn luôn tìm kiếm. Đã không ít trường hợp trader mất tiền vì bị những sàn giao dịch thiếu uy tín lừa đảo. Xin giới thiệu đến các trader 6 sàn giao dịch Bitcoin phổ biến đối với người Việt và những trader trên thế giới.

1. Sàn giao dịch Bitcoin CEX.IO

Sàn giao dịch Bitcoin CEX.IO

CEX.IO là sàn giao dịch BTC hàng đầu thế giới, được cộng đồng Bitcoin ưa chuộng đồng thời cũng là sàn đứng đầu về nhà đầu tư BTC trên thế giới. Lúc mới thành lập CEX là một trang web chia sẻ về cách đào bitcoin sau này được sự tin tưởng của cộng đồng nên đã thay đổi và phát triển thành sàn Exchange Bitcoin.

2. Sàn giao dịch Bitcoin Bitfinex.com

Sàn giao dịch Bitcoin Bitfinex.com

Bitfinex.com cũng là một trong những sàn mua bán Bitcoin uy tín trên thế giới, ngoài Bitcoin bạn cũng có thể giao dịch các loại tiền điên tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền tảng Bitfinex cung cấp hình thức trao đổi theo cặp khác nhau, bao gồm cả mua bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex.com còn cho phép bạn tham gia vào các giao dịch hoán đổi thanh toán và giao dịch hình thức ký quỹ.

3. Sàn giao dịch Bitcoin Coinbase.com

Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin lớn nhất, sàn dịch vụ exchange bitcoin và đầu tư giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới. Tọa lạc tại Francisco, sàn giao dịch được thành lập năm 2012. Không giống những dịch vụ exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp nhiều chức năng: mua bán bitcoin qua USD, ví bitcoin cho phép khách hàng dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng lớn nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin qua lại giữa các thành viên với nhau nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Sàn giao dịch Bitcoin Coinbase.com

Coinbase cũng cho phép khách hàng tích hợp chức năng thanh toán bằng bitcoin vào website của họ. Hiện đã có khoảng hơn 1 triệu tài khoản ví bitcoin tại coinbase. Coinbase trở thành hình thức giao dịch bitcoin tích hợp vào website giống như paypal, giúp người bán hàng có thể thuận tiện trong việc bán sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, hiện tại sàn giao dịch Coinbase chỉ hỗ trợ mua bán Bitcoin, Ethereum và Litecoin cho thị trường một số nước châu Âu, chưa hỗ trợ Việt Nam. Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi. Có sẽ sau Blog tiền ảo sẽ cập nhật thêm các sàn khác để thay thế cho Coinbase, nhằm mang lại cho bạn một lựa chọn khác.

4. Sàn giao dịch Bitcoin Bitstamp.net

Sàn giao dịch Bitstamp được tìm thấy trực tuyến tại Bitstamp.net, với hơn 700.000 nhà giao dịch trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng. Bitstamp được cấp phép kinh doanh bitcoin đầy đủ tại Luxembourg và có sẵn cho các nhà giao dịch trên toàn thế giới.

Sàn giao dịch Bitcoin Bitstamp.net

Được thành lập vào năm 2011, Bitstamp là một trong những sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch (sàn giao dịch có khối lượng giao dịch đứng thứ 2 thế giới tại một số thời điểm vào năm 2016). giá bitcoin mới nhất được cập nhật liên tục nhằm mang tới thông tin cần thiết nhất cho người chơi, bởi vì biết chính xác giá Bitcoin mới nhất thì các giao dịch mới nhanh và thành công hơn.

5. Sàn giao dịch Bitcoin Kraken.com

Kraken là sàn giao dịch Bitcoin mới nhưng mức độ chuyên nghiệp cao, đặt trụ sở tại Châu Âu. Nó được coi là sàn giao dịch Forex Bitcoin và trang web cung cấp các công cụ giao dịch tiên tiến mà rất thích hợp cho các nhà đầu tư cao cấp và chuyên nghiệp hơn.

Sàn giao dịch Bitcoin Kraken.com

Kraken được coi là sàn giao dịch có tiềm năng và thế mạnh cao trong sự cạnh tranh gay gắt giữa các sàn giao dịch lớn trên thế giới. Chiến lược mà Kraken theo đuổi không giống như Coinbase và Bitstamp nên khối lượng và hình thức giao dịch có khác hơn chút ít. Tính thanh khoản và các giao dịch khối lượng bị giới hạn là điều mà một vài nhà đầu tư có ý định hướng tới. Kraken cung cấp dịch vụ uy tín và tương đối tốt nên được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Cũng như Bitcoin, thương nhân có thể mua và bán một phạm vi giới hạn của Altcoins.

6. Sàn giao dịch Bitcoin Remitano.com

Sàn giao dịch Bitcoin Remitano.com

Remitano.com là một sàn giao dịch BTC trung gian uy tín và cực kỳ an toàn, hiện Remitano đang phát triển dịch vụ kinh doanh Bitcoin tại một số quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,.. Remitano một dạng sàn mua bán Bitcoin trung gian đảm bảo giao dịch giữa 2 bên mua bán được an toàn tuyệt đối, các thành viên mua bán có thể tự chọn đối tượng giao dịch theo mức giá mình muốn, sàn hoàn toàn không cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí giao dịch.

Trên đây là 6 sàn giao dịch Bitcoin uy tín, chất lượng phổ biến đối với trader trên thế giới và cả Việt Nam. Để tránh tình trạng mất tiền do vì giao dịch ở những sàn mất uy tín, thì trader hãy tỉnh táo chọn sàn giao dịch uy tín nhất.

COMMENTS

Tên

Bí ẩn,11,Cách chơi tiền ảo,5,Công nghệ,6,Danh bạ lừa đảo,1,Hội tam điểm,1,ico,1,Kiến thức website,1,Linh tinh,3,Tiền ảo,33,Video,1,
ltr
item
VN Deep Web: Giới thiệu 6 sàn giao dịch Bitcoin phổ biến ở Việt Nam và trên Thế giới
Giới thiệu 6 sàn giao dịch Bitcoin phổ biến ở Việt Nam và trên Thế giới
https://i.imgur.com/SSyPfk0.jpg
VN Deep Web
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/gioi-thieu-6-san-giao-dich-bitcoin-pho.html
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/gioi-thieu-6-san-giao-dich-bitcoin-pho.html
true
5446470046720498685
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy