Sàn giao dịch của Hàn Quốc Korbit dừng phục vụ công dân quốc tế

Theo nguồn tin vừa cập nhật, các sàn giao dịch tiền số tại Hàn Quốc đã hoàn tất việc nâng cấp cơ sở hạ tầng phù hợp với các quy định mới của...

Theo nguồn tin vừa cập nhật, các sàn giao dịch tiền số tại Hàn Quốc đã hoàn tất việc nâng cấp cơ sở hạ tầng phù hợp với các quy định mới của cơ quan tài chính. Các nhà đầu tư sẽ bắt buộc phải xác minh danh tính và các sàn giao dịch sẽ phải báo cáo dữ liệu của khách hàng. Riêng sàn giao dịch Korbit sẽ dừng phục vụ công dân quốc tế.


Quy định mới yêu cầu sàn giao dịch tiền số thay đổi cơ sở hạ tầng.


Có rất nhiều cuộc thảo luận và báo cáo liên quan đến quy định về tiền số ở Hàn Quốc. Cuối tuần qua, Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) của nước này đã tiết lộ một số thông tin về một hệ thống xác minh danh tính mới được yêu cầu tại tất cả các sàn giao dịch trong nước. Giờ đây, Korbit, một trong những sàn giao dịch tiền số lớn của Hàn Quốc đang tạm dừng các khoản tiền gửi từ công dân quốc tế.

Korbit đã hoạt động từ năm 2013 và được thành lập bởi Kangmo Kim, Louis Jinhwa Kim và Tony Lyu. Sàn giao dịch cũng nhận được lượng giao dịch trao đổi tiền số khá lớn, chỉ tính riêng trong 24 giờ qua, sàn này đã có lượng giao dịch tiền số lên đến 135 triệu USD.

Ngừng nhận Tiền gửi KRW vào cuối tháng 1 tới.

Korbit cho biết các quy định mới đã được áp dụng trong tháng này để “phù hợp với các quy định về xác minh danh tính và chống rửa tiền do chính phủ thực hiện”. Việc gửi KRW hiện tại sẽ chấm dứt vào cuối tháng 1 năm 2018, đại diện Korbit cho biết.

Người đại diện phía sàn giao dịch của Hàn Quốc giải thích thêm:

Để sử dụng phương thức gửi tiền KRW mới, dự kiến sẽ được thực hiện trong tháng này, bạn phải có tài khoản Ngân hàng Shinhan đăng ký theo tên pháp lý của bạn, vui lòng đăng ký tài khoản tại ngân hàng Shinhan — Chúng tôi sẽ đưa ra những hướng dẫn thêm về cách nhập/rút tiền KRW mới vào Korbit trong thời gian tới.

Công dân Hàn Quốc hoạt động tại sàn giao dịch Korbit bắt buộc phải xác minh danh tính.

Korby nhấn mạnh thêm: “Xin lưu ý rằng nhà đầu tư không phải là công dân Hàn Quốc, cả người cư trú và người không cư trú tại Hàn Quốc, sẽ không được phép gửi KRW tại bất kỳ sàn giao dịch tiền mã hóa trong nước nào khi phương pháp gửi KRW mới được triển khai.”

Theo NewsBitcoin

COMMENTS

Tên

Bí ẩn,11,Cách chơi tiền ảo,5,Công nghệ,6,Danh bạ lừa đảo,1,Hội tam điểm,1,ico,1,Kiến thức website,1,Linh tinh,3,Tiền ảo,33,Video,1,
ltr
item
VN Deep Web: Sàn giao dịch của Hàn Quốc Korbit dừng phục vụ công dân quốc tế
Sàn giao dịch của Hàn Quốc Korbit dừng phục vụ công dân quốc tế
https://i.imgur.com/j01KSJc.jpg
VN Deep Web
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/san-giao-dich-cua-han-quoc-korbit-dung.html
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/san-giao-dich-cua-han-quoc-korbit-dung.html
true
5446470046720498685
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy