Mỹ và Trung Quốc ứng dụng công nghệ blockchain để trao đổi đậu nành

Công nghệ blockchain tiếp tục được ứng dụng vào các lĩnh vực mới. Theo một báo cáo của tờ Business Times, các bên tham gia vào hoạt động thư...

Công nghệ blockchain tiếp tục được ứng dụng vào các lĩnh vực mới.

Theo một báo cáo của tờ Business Times, các bên tham gia vào hoạt động thương mại gồm Louis Dreyfus Co, Shandong Bohi Industry Co, ING, Societe Generale, và ABN Amro. Các công ty đã tận dụng ưu điểm của blockchain vào việc số hóa các hợp đồng bán hàng, thư tín dụng và giấy chứng nhận sử dụng nền tảng Kết nối Giao dịch Dễ dàng (ETC).

Blockchain là cuốn sổ cái phân tán được lưu trữ bởi một mạng lưới gồm các máy tính trên internet. Công nghệ blockchain được biết đến thông qua sự giới thiệu của Bitcoin.

Đây không phải là lần đầu tiên blockchain được sử dụng để trao đổi hàng hóa, vì công nghệ này đã được triển khai thành công trong việc trao đổi ở các thị trường khác như dầu.

Robert Serpollet, trưởng bộ phận hoạt động toàn cầu của Louis Dreyfus đã bày tỏ sự phấn khởi về hoạt động này: “Chúng tôi nhận thấy hiệu quả đạt được rất đáng kể… vượt xa những gì chúng tôi mong đợi.” Ông cũng cho biết thêm, tăng năng suất, tốn ít thời gian xử lý các văn bản và dữ liệu hơn.

Trong giao dịch này Louis Dreyfus Co đóng ai trò người bán và Bohi đóng vai trò là người mua. Việc trao đổi cũng liên quan tới đội ngũ của cả hai bên tham gia và blockchain, trong khi đó các ngân hàng phát hành và xác nhận thư tín dụng.

Tập đoàn Russell Marine và Blue Water Shipping cũng đóng góp vào giao dịch phức tạp này bằng cách phát hành tất cả các chứng chỉ bắt buộc. Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) đã tư vấn và cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách kết hợp các chứng chỉ kiểm dịch thực vật trong quá trình này.


Jorge Sanchez@JorgeSanchezIII

Banks just put 60,000 tonnes of soybean on the blockchain http://www.cityam.com/279234/ing-society-generale-and-louis-dreyfuss-put-soyabean …
00:06 - 24 thg 1, 2018


Banks just put 60,000 tonnes of soybean on the blockchain
ING, Societe Generale and ABN Amro are among a group of institutions to complete a sale of 60,000 tonnes of soybean between the US and China using blockchain -cityam.com
11 Trả lời
44 Tweet lại
44 lượt thích
Thông tin và quyền riêng tư Quảng cáo Twitter
Các quan chức mong đợi một sự chấp nhận rộng rãi hơn

Các kết quả bao gồm chi phí tinh giản và thời gian tổng thể cho một giao dịch cho thấy lợi ích cho bất kỳ một doanh nghiệp nào.

Mr. van Vilet, đại điện của ING cho biết: “Điều này [tiết kiệm chi phí] là vấn đề chìa khóa bởi chúng tôi hoạt động trong một lĩnh vực kinh doanh có khối lượng lớn và lợi nhuận rất thấp.”

“Nếu không phải là vài tháng thì tối đa sẽ là một hoặc hai năm nữa, tôi nghĩ thế giới trong không gian này sẽ khá khác biệt”, ông tiếp tục ám chỉ đến sự quan gần đây về blockchain và tiềm năng của công nghệ này đã được chấp nhận rộng rãi.

Các tiêu đề của những tin tức đã ngập tràn các câu chuyện liên quan tới các tổ chức tài chính cố gắng đầu tư vào tiền điện tử và các dự án, và có vẻ chúng ta đang tiến gần đến sự chấp nhận công nghệ mới này vào cuộc sống thường ngày của chúng ta. Nếu các doanh nghiệp và công nghệ mới này có thể đồng bộ và làm việc hài hòa, thế giới sẽ trải nghiệm một thời đại mới với các nguồn dữ liệu được phân bổ hiệu quả hơn.

Theo Bitcoinist.com

COMMENTS

Tên

Bí ẩn,11,Cách chơi tiền ảo,5,Công nghệ,6,Danh bạ lừa đảo,1,Hội tam điểm,1,ico,1,Kiến thức website,1,Linh tinh,3,Tiền ảo,33,Video,1,
ltr
item
VN Deep Web: Mỹ và Trung Quốc ứng dụng công nghệ blockchain để trao đổi đậu nành
Mỹ và Trung Quốc ứng dụng công nghệ blockchain để trao đổi đậu nành
https://i.imgur.com/Knp3ERf.jpg
VN Deep Web
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/my-va-trung-quoc-ung-dung-cong-nghe.html
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/my-va-trung-quoc-ung-dung-cong-nghe.html
true
5446470046720498685
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy