Microsoft, UN, Mercy Corps và Hyperledger hợp tác để phát triển blockchain về xác minh danh tính

Tập đoàn công nghệ khổng lồ Microsoft, cơ quan Liên Hiệp Quốc, Mercy Corps và Hyperledger đã tham gia vào liên minh ID2020 để phát triển côn...

Tập đoàn công nghệ khổng lồ Microsoft, cơ quan Liên Hiệp Quốc, Mercy Corps và Hyperledger đã tham gia vào liên minh ID2020 để phát triển công nghệ danh tính điện tử dựa trên blockchain.


Theo thông báo trong diễn đàn kinh tế thế giới tại Davos ở Thụy Sĩ ngày hôm qua, cơ quan viện trợ Mercy Corps và trung tâm máy tính quốc tế của Liên Hiệp Quốc đã tham gia vào một liên minh nhằm cải thiện cuộc sống của người dân thông qua việc cung cấp các công nghệ danh tính điện tử.

Theo một thông cáo báo chí, đội ngũ này đang phát triển các giải pháp tập trung vào quyền sở hữu trực tiếp của người dùng và việc kiểm soát dữ liệu cá nhân của họ bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Vấn đề là trên thực tế có hơn 1,1 tỷ người phải đối mặt với việc không thể chứng minh được danh tính của họ và phải đấu tranh để có thể tiếp cận các dịch vụ và lợi ích xã hội. Theo ngân hàng thế giới, tình hình này cũng làm gia tăng các vấn đề nghiêm trọng hơn như nạn buôn người.

Sáng kiến ​​này đã nhận được đóng góp 1 triệu USD từ Microsoft cùng nhiều đóng góp khác từ các tổ chức như Accenture và Rockefeller Foundation. Accenture, một trong những thành viên sáng lập của sáng kiến này đã công bố đầu tư 1 triệu USD trong hội nghị thượng đỉnh ID2020 vào mùa hè năm ngoái tại New York.

David Treat, giám đốc quản lý của ứng dụng công nghệ blockchain toàn cầu tại Accenture cho biết:

“Công nghệ danh tính điện tử là phân tán và được kiểm soát bởi người dùng. Nó có tiềm năng mở ra cơ hội kinh tế cho những người dân tị nạn và những hoàn cảnh khó khăn khác. Hơn nữa, việc cải thiện cuộc sống của những người này chỉ đơn giản là cố gắng điều khiển không gian mạng một cách an toàn và riêng tư”.

Bản công bố giải thích rằng công nghệ danh tính điện tử là thuộc sở hữu của người dùng và sẽ bao gồm các hình thức nhận dạng hợp pháp do chính phủ ban hành, đồng thời cho phép quá trình xác thực của các cá nhân và tổ chức không bị gián đoạn.

Dakota Gruener, giám đốc điều hành của liên minh ID2020 lưu ý:

“Chúng tôi đang xây dựng hệ sinh thái của các đối tác và cam kết làm việc xuyên biên giới, vượt qua thể chế quốc gia để giải quyết thách thức này”.

Tháng 6 năm ngoái, Microsoft và Accenture đã công bố một phiên bản thử nghiệm cho ID2020. Bản thử nghiệm này được vận hành bởi một phiên bản riêng tư của blockchain Ethereum.

Nguồn: https://www.coindesk.com/microsoft-hyperledger-un-join-blockchain-identity-initiative/

COMMENTS

Tên

Bí ẩn,11,Cách chơi tiền ảo,5,Công nghệ,6,Danh bạ lừa đảo,1,Hội tam điểm,1,ico,1,Kiến thức website,1,Linh tinh,3,Tiền ảo,33,Video,1,
ltr
item
VN Deep Web: Microsoft, UN, Mercy Corps và Hyperledger hợp tác để phát triển blockchain về xác minh danh tính
Microsoft, UN, Mercy Corps và Hyperledger hợp tác để phát triển blockchain về xác minh danh tính
https://i.imgur.com/A0GqWYi.jpg
VN Deep Web
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/microsoft-un-mercy-corps-va-hyperledger.html
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/microsoft-un-mercy-corps-va-hyperledger.html
true
5446470046720498685
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy