“Giờ là lúc tốt nhất để đầu tư vào Bitcoin” – Nhà sáng lập Quỹ tài sản kỹ thuật số cho biết

Nhà sáng lập công ty quản lý quỹ tài sản kỹ thuật số BK Capital – Brian Kelly cho hay, tiền tệ kỹ thuật số hiện đang trong giai đoạn “cầm ta...


Nhà sáng lập công ty quản lý quỹ tài sản kỹ thuật số BK Capital – Brian Kelly cho hay, tiền tệ kỹ thuật số hiện đang trong giai đoạn “cầm tay”, chuyển từ các nhà đầu tư bán lẻ châu Á sang các nhà đầu tư tổ chức lớn như Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản. Vì vậy chúng ta không có gì phải hoảng loạn. Đồng thời ông cũng đưa ra 3 nguyên tắc vàng cho các nhà đầu tư tiền tệ kỹ thuật số.

Những nhà quan sát thị trường nên đầu tư vào Bitcoin khi giá giảm. Nhà sáng lập BK Capital Management Brian Kellynói:
“Bây giờ, khi tất cả mọi người đang nói … tất cả đã kết thúc, đó là, Bitcoin đã chết, lần thứ 175. Bây giờ là lúc bạn bắt đầu nhìn nó, ở phía bên mua,” Kelly, quản lý danh mục đầu tư của Quỹ Tài sản Kỹ thuật số BKCM , nói với CNBC vào thứ Ba vừa qua.

Với sự không chắc chắn về môi trường pháp lý của các loại tiền tệ kỹ thuật số ở Hàn Quốc và Trung Quốc, Kelly đã chỉ ra rằng tiền tệ kỹ thuật số thật ra đang trong giai đoạn “cầm tay” – “hand-off”, chuyển từ các nhà đầu tư châu Á bán lẻ sang các nhà đầu tư tổ chức lớn như Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản.

Nhà sáng lập đồng Giám đốc điều hành Quỹ Tài sản Kỹ thuật số BKCM, Brian Kelly:

“Và số tiền đó vẫn đang được đổ vào,” ông nói. “Các dòng chảy đã không dừng lại.”

“Đây không phải là sự kết thúc của Bitcoin”, Kelly cho biết, cảnh báo các nhà đầu tư mua tài sản vô cùng bất ổn khi giá cao có thể nguy hiểm.

Ông nói: “Khi chúng tôi nói chuyện về Bitcoin tăng lên đến $ 20.000, tất cả mọi người đang chạy xung quanh rất hứng thú. “Đó là thời điểm cần một chút thận trọng.”

Giá Bitcoin vẫn giữ ổn định trong khoảng $ 10.000 đến $ 11.000 trong tuần trước, không phục hồi từ mức cao $ 19.500 vào giữa tháng 12. Khi giá trị giảm 45% có một số chuyên gia thị trường lo ngại rằng bong bóng Bitcoin có thể bùng nổ.

Tuy nhiên, Kelly nói rằng giá cả giảm xuống là “cực kỳ khỏe mạnh đối với hệ sinh thái, bạn lắc tay yếu, và bạn sẽ có được những bàn tay mạnh mẽ ở đó”.


Kelly có 3 quy tắc vàng cho nhà đầu tư tiền tệ mã hóa:

1. Giới hạn mức rủi ro trên phần trăm tài sản

“Đây là một công nghệ mới”, Kelly nói. “Mọi thứ đều có thể tan vỡ, giống như Internet vào năm 1995.”

Với một tài sản biến động trong giá rất nhiều, tiềm năng tăng trưởng là số mũ – nhưng đồng thời là đi đôi với mất mát. Nếu đầu tư không hiệu quả, thiệt hại có thể rất lớn, Kelly chỉ ra.

2. Không bán quá sớm

Kelly khuyến cáo nên nắm giữ tiền tệ, ngay cả khi nó tăng 20% hay 30%.

“Một khi đã có động lực , bạn vẫn nên giữ “, ông nói.

3. Đừng hoảng sợ khi coin giảm 50%

Hiểu được tính chất dễ bay hơi của đồng tiền kỹ thuật số. “Những thứ này có thể dao động giảm từ 20% đến 30% trong một ngày”, ông nói. Thì việc giảm đột ngột của giá sẽ không còn ảnh hưởng đến tâm lý của bạn khi đầu tư.

COMMENTS

Tên

Bí ẩn,11,Cách chơi tiền ảo,5,Công nghệ,6,Danh bạ lừa đảo,1,Hội tam điểm,1,ico,1,Kiến thức website,1,Linh tinh,3,Tiền ảo,33,Video,1,
ltr
item
VN Deep Web: “Giờ là lúc tốt nhất để đầu tư vào Bitcoin” – Nhà sáng lập Quỹ tài sản kỹ thuật số cho biết
“Giờ là lúc tốt nhất để đầu tư vào Bitcoin” – Nhà sáng lập Quỹ tài sản kỹ thuật số cho biết
https://i.imgur.com/CAOcgrH.jpg
VN Deep Web
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/gio-la-luc-tot-nhat-e-au-tu-vao-bitcoin.html
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/
http://vndarkweb.blogspot.com/2018/01/gio-la-luc-tot-nhat-e-au-tu-vao-bitcoin.html
true
5446470046720498685
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy